Khai trương Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp tỉnh Thanh Hoá và các tỉnh, thành phố phía Bắc

Đăng ngày 16 - 08 - 2024
100%

Sáng ngày 16/8/2024, tại Trung tâm hội nghị 25B (TP Thanh Hoá), UBND tỉnh tổ chức Khai trương không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc năm 2024.

Các đại biểu tham dự Lễ khai trương.

Dự lễ khai trương có đồng chí Nguyễn Văn Thi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các cục, vụ thuộc Bộ Công Thương; trung tâm xúc tiến thương mại/trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch 19 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc; các sở, ngành cấp tỉnh; các hiệp hội doanh nghiệp (DN), các DN, doanh nhân, chủ thể sản xuất sản phẩm hàng hoá.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ khai trương, đồng chí Nguyễn Văn Thi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: Chương trình khai trương Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp tỉnh Thanh Hoá và các tỉnh, thành phố phía Bắc năm 2024 là hoạt động bên lề quan trọng trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị kết nối doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp tỉnh Thanh Hoá với các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Văn Thi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ khai trương.

Đồng chí mong muốn thông qua các hoạt động tại sự kiện, các DN của tỉnh Thanh Hóa nói riêng và các tỉnh tham gia gian hàng tại Khu trưng bày nói chung sẽ có thêm cơ hội giao lưu, giới thiệu tiềm năng, lợi thế, cơ hội đầu tư, quảng bá các sản phẩm, hàng hóa chủ lực, có thế mạnh của mình đến các hệ thống phân phối, các đối tác và người tiêu dùng; từ đó, nhiều các hợp đồng kinh tế, biên bản ghi nhớ về cung cấp, tiêu thụ sản phẩm sẽ được ký kết, góp phần thúc đẩy sản xuất, lưu thông hàng hoá giữa các địa phương; hình thành các chuỗi liên kết từ sản xuất đến cung ứng, phân phối và tiêu thụ sản phẩm, góp phần đảm bảo cân đối cung - cầu, bình ổn thị trường. Đối với các đơn vị, DN tỉnh bạn và các hệ thống phân phối trong khu vực, việc hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm lần này sẽ giúp các đơn vị, DN hiểu thêm về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thanh Hóa và xúc tiến cơ hội hợp tác giữa các bên.

Các đại biểu tham dự Lễ cắt băng chính thức khai trương không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc năm 2024.

Tại không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc năm 2024 lần này bao gồm 82 gian hàng với các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa và các sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc; trong đó có 36 gian hàng của các hiệp hội DN, DN, các địa phương trong tỉnh, 46 gian hàng của các tỉnh, thành phố bạn.

Hàng hóa, sản phẩm trưng bày là các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa, các sản phẩm OCOP của các địa phương trong tỉnh và các sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh, thành phố bảo đảm các tiêu chí về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, nhãn mác hàng hóa... theo quy định.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi và các đại biểu thăm quan các gian hàng tại khu trưng bày.

Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp tỉnh Thanh Hoá và các tỉnh, thành phố phía Bắc năm 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 16 - 18/8/2024.

<

Tin mới nhất

Khai trương Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp...(16/08/2024 3:21 CH)

Thanh Hóa: Chuẩn bị cho Hội nghị kết nối cung - cầu và trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản...(20/06/2024 8:35 SA)

Họp Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa, đợt 1 năm 2024(02/05/2024 2:40 CH)

Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024(04/04/2024 2:48 CH)

Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Nhà máy điện Hàm Rồng và Công ty Điện lực Thanh Hóa(03/04/2024 2:24 CH)

Công nhận và cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023(04/03/2024 10:55 SA)

Kết quả hoạt động du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2023; mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024(25/01/2024 2:26 CH)

Đoàn công tác của Tập đoàn WHA Corporation PCL làm việc với tỉnh Thanh Hóa(17/01/2024 10:08 SA)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
2024 người đã bình chọn
°
1370 người đang online