Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, tặng quà cho người khuyết tật

Đăng ngày 27 - 11 - 2023
100%

Nhân Ngày quốc tế người khuyết tật (3/12), chiều ngày 27/11/2023, đồng chí Đầu Thanh Tùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Hậu Lộc. Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và Bảo vệ quyền trẻ em; lãnh đạo huyện Hậu Lộc.

Đoàn công tác đến thăm gia đình ông Phạm Viết Hải trú tại thôn Thành Phú, xã Thành Lộc; có 2 con đẻ là người khuyết tật đặc biệt nặng là Phạm Viết Dương và Phạm Thị Minh Dung.

Đoàn đã đến thăm và trao tặng quà cho 4 gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, gồm: Gia đình ông Phạm Viết Hải trú tại thôn Thành Phú, xã Thành Lộc; có 2 con đẻ là người khuyết tật đặc biệt nặng là Phạm Viết Dương và Phạm Thị Minh Dung. Gia đình ông Mai Văn Hoan trú tại thôn Xuân Yên, xã Phú Lộc, có con trai Mai Văn Hảo là người khuyết tật đặc biệt nặng. Gia đình ông Doãn Văn Khương trú tại thôn Thuần Nhất, xã Phú Lộc, ông Khương là người khuyết tặt đặc biệt nặng. Cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ của anh Nguyễn Văn Lĩnh, thôn Bái Trung, xã Hòa Lộc, anh Lĩnh là người khuyết tật vận động, hiện đang là chủ xưởng gỗ mỹ nghệ, thường xuyên tạo việc làm cho 3 người lao động.

Đoàn công tác đến thăm gia đình ông Doãn Văn Khương trú tại thôn Thuần Nhất, xã Phú Lộc.

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà (mỗi suất quà gồm quà và 3 triệu đồng tiền mặt) cho người khuyết tật và gia đình. Đồng thời mong muốn người khuyết tật cùng gia đình luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, sống tích cực, vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn công tác đến thăm gia đình ông Mai Văn Hoan trú tại thôn Xuân Yên, xã Phú Lộc, có con trai Mai Văn Hảo là người khuyết tật đặc biệt nặng.

Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và Bảo vệ quyền trẻ em các cấp quan tâm giải quyết đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách cho người khuyết tật theo đúng quy định; thường xuyên hỗ trợ, động viện những người khuyết tật và gia đình người khuyết tật, để giúp họ vượt qua khó khăn.

Đoàn công tác đến thăm cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ của anh Nguyễn Văn Lĩnh, thôn Bái Trung, xã Hòa Lộc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, động viên người khuyết tật cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, cộng đồng xã hội, nhất là gia đình của người khuyết tật trong việc chăm sóc, trợ giúp người khuyết tật vươn lên hòa nhập với cộng đồng.

<

Tin mới nhất

Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa viếng các anh hùng, liệt sỹ tại tỉnh Hà Giang(19/07/2024 10:26 SA)

Đoàn đại biểu tỉnh dâng hương khu di tích; thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách huyện Đông Sơn(19/07/2024 9:55 SA)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm và thăm, tặng quà các...(19/07/2024 9:43 SA)

Khai mạc chương trình “Hành trình Đỏ” lần thứ XII và Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu năm 2024(18/07/2024 2:24 CH)

UBND tỉnh Thanh Hóa họp báo thường kỳ Quý II/2024(17/07/2024 8:27 CH)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn TP. Thanh Hóa(17/07/2024 8:17 CH)

Khai mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI, năm 2024(12/07/2024 8:50 SA)

Đại hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thanh Hóa lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 – 2029(30/06/2024 8:49 CH)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
2016 người đã bình chọn
°
1075 người đang online