Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, đại diện cán bộ Lão thành cách mạng

Đăng ngày 14 - 01 - 2023
100%

Sáng ngày 13/1/2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn tỉnh và đại diện cán bộ lão thành cách mạng sinh sống trên địa bàn TP Thanh Hóa nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí là Phó Bí thư Tỉnh ủy. Dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn đã thông tin tới các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và cán bộ lão thành cách mạng những thành tích, kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí nhấn mạnh: năm qua mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần đoàn kết, với sự nỗ lực vượt bậc và khát vọng vươn lên mạnh mẽ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật: Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn đạt 12,51%, vượt kế hoạch đề ra, đứng thứ 7 cả nước; quy mô nền kinh tế đứng thứ 8 cả nước; thu ngân sách Nhà nước đạt hơn 51.000 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay; dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát hiệu quả. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ; quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều đổi mới với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các cán bộ lão thành đã thường xuyên quan tâm theo dõi mỗi bước đi lên của tỉnh nhà, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, quý báu với lãnh đạo tỉnh đương nhiệm, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển vượt bậc của tỉnh Thanh Hóa thời gian qua, nhất là trong năm 2022. Đồng thời bày tỏ tin tưởng với sự năng động, nhiệt huyết, bản lĩnh, sáng tạo của đội ngũ lãnh đạo tỉnh đương nhiệm; tỉnh Thanh Hóa nhất định sẽ có những bước phát triển nhanh, đột phá và vững chắc hơn.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các vị lão thành cách mạng đối với tập thể lãnh đạo tỉnh đương nhiệm. Đồng chí nhấn mạnh: Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức to lớn, nhưng Thanh Hóa cũng có nhiều thuận lợi căn bản. Đó là sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Chính phủ, Quốc hội; sự đồng lòng, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh, với khát vọng vươn lên mạnh mẽ; đặc biệt là những nền tảng phát triển đã được nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh dày công xây dựng. Do vậy, dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, có những thách thức chưa từng có tiền lệ nhưng Thanh Hóa đã nỗ lực, quyết tâm khắc phục, vượt qua và đạt được nhiều thành tựu, kết quả rất đáng tự hào.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng gửi tới các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, các cán bộ lão thành cách mạng tình cảm chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp; trân trọng cảm ơn các đồng chí đã thường xuyên quan tâm theo dõi, góp ý để lãnh đạo tỉnh đương nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên và những ý kiến đóng góp quý báu, giúp tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, tiếp tục làm cao dày thêm những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Thanh Hóa.

 

<

Tin mới nhất

Đại hội đại biểu Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029(26/03/2024 2:36 CH)

UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 3 năm 2024(22/03/2024 2:22 CH)

Kỳ Họp thứ 18, Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa Khóa XVIII nhiệm kỳ 2021- 2026(15/03/2024 9:41 SA)

Tổng kết thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị và công tác xây dựng Đảng...(14/03/2024 3:21 CH)

UBND tỉnh tổ chức Phiên họp tháng 3 năm 2024(01/03/2024 10:39 SA)

Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Chỉ thị về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết...(25/02/2024 3:09 CH)

Phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 02 năm 2024: Tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục ổn...(22/02/2024 2:17 CH)

Nghiên cứu, quán triệt chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...(21/02/2024 8:35 SA)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1960 người đã bình chọn
°
0 người đang online