Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn TP. Thanh Hóa

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng 17/7/2024, đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Thanh Hóa.

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà gia đình bà Phạm Thị Thu Thảo là vợ liệt sĩ Nguyễn Xuân Huy ở phường Quảng Thắng.

Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn phòng UBND tỉnh và lãnh đạo, các phòng, ban chuyên môn của TP Thanh Hóa.

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho bà Phạm Thị Thu Thảo là vợ liệt sĩ Nguyễn Xuân Huy ở phường Quảng Thắng; gia đình thương binh 81% Nguyễn Văn Tới ở phường Quảng Thắng và thương binh 61% Nguyễn Văn Nghĩa ở phường Quảng Thịnh.

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà gia đình thương binh 81% Nguyễn Văn Tới ở phường Quảng Thắng.

Tại những gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh và gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà gia đình thương binh 61% Nguyễn Văn Nghĩa ở phường Quảng Thịnh.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện để người có công, gia đình chính sách có điều kiện vươn lên, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Xuân Nghĩa