Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt văn nghệ sĩ, nhà khoa học, trí thức, nhà báo nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn

Chiều ngày 01/02/2024, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức gặp mặt Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật, Hội Văn học - Nghệ thuật, Hội Nhà báo tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản của tỉnh; phóng viên thường trú các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hóa.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, chủ trì buổi gặp mặt.

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn báo cáo tại buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn đã thông tin những thành tích, kết quả đạt được trong năm 2023 và nhiệm vụ năm 2024. Điển hình, kinh tế tăng trưởng khá; tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn ước đạt 7,01%, đứng thứ 3 trong nhóm các tỉnh, thành phố có quy mô GRDP lớn nhất cả nước. Chất lượng các hoạt động văn hóa - xã hội chuyển biến rõ rệt; công tác y tế và chăm sóc sức khỏe Nhân dân được tăng cường; an sinh xã hội được chăm lo, đời sống Nhân dân không ngừng được cải thiện. Trên các lĩnh vực khác đều đạt được những kết quả đáng tích cực…

Các đại biểu phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đội ngũ những người làm công tác khoa học - kỹ thuật, văn học - nghệ thuật và báo chí đã đánh giá cao sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các cấp, các ngành, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã triển khai thực hiện nhiệm vụ với tinh thần đoàn kết, thống nhất.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của đội ngũ những người làm công tác khoa học - kỹ thuật, văn học - nghệ thuật và báo chí trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ vì sự phát triển chung của tỉnh. Đồng thời, đồng chí cũng nêu lên những định hướng lớn nhằm hiện thực hóa khát vọng đưa “con tàu xứ Thanh” đến với cực tăng trưởng mới, với tinh thần năm 2024 là tăng tốc bứt phá để về đích.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp tết đến, xuân về; Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc đội ngũ những người làm công tác khoa học - kỹ thuật, văn học - nghệ thuật và báo chí đón một mùa xuân mới mạnh khỏe, an vui, hạnh phúc và có nhiều thành công mới.

Xuân Nghĩa