Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm và chúc mừng các đơn vị Y tế nhân ngày 27/02.

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023), đồng chí Đầu Thanh Tùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Y tế và các đơn vị: Bệnh viện 71 Trung ương, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa, Phòng khám Đa khoa Melatec Thanh Hóa.

Đồng chí Đầu Thanh Tùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Y tế.

Thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên tại Sở Y tế, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng đã ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhân viên ngành Y tế trong tỉnh thời gian qua.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định mỗi người thầy thuốc, nhân viên y tế luôn mang trên mình một sứ mệnh cao cả đó là bảo vệ  sức khoẻ - tài sản quý nhất của mỗi con người. Những đóng góp to lớn của ngành y tế đối với sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân luôn được Đảng và Nhà nước hết sức ghi nhận. Ngành Y tế tỉnh những năm qua đã có sự chuyển biến mạnh về thái độ phục vụ, chất lượng khám chữa bệnh được nâng lên. Ngành đã triển khai ứng dụng và làm chủ nhiều kỹ thuật y học mới, kỹ thuật cao, chuyên sâu phục vụ công tác chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe Nhân dân...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Tâm thần Thanh Hoá.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đội ngũ cán bộ y tế toàn ngành phát huy truyền thống 68 năm, tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, phát huy hết khả năng, tâm huyết, nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh, rèn luyện y đức, thực hiện hiệu quả lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân.

Đến thăm, chúc mừng các đơn vị y tế: Bệnh viện 71 Trung ương, Phòng khám Đa khoa Melatec Thanh Hoá, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa, sau khi nghe báo cáo kết quả công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Nhân dân của các đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, người lao động ở các cơ sở y tế thời gian qua. Dù còn khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu nhân lực nhưng các đơn vị đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh, điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Phụ sản Thanh Hoá.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng những nỗ lực, cố gắng, hi sinh thầm lặng của đội ngũ nhân viên ngành Y tế và gia đình, chúc các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên ngành Y tế và gia đình nhiều sức khỏe, niềm vui, thêm yêu nghề, tiếp tục gắn bó, cống hiến cho nghề nghiệp cao quý mà mình đã lựa chọn./.

Bích Phương