Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm và chúc tết các Bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Sáng ngày 18/01/2023, đồng chí Đầu Thanh Tùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên y tế tại các Bệnh viện: Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, Bệnh viện Phụ sản tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Đồng chí Đầu Thanh Tùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thăm, tặng quà tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Đến thăm, chúc tết tại các Bệnh viện, đồng chí Đầu Thanh Tùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng thông báo tới các cán bộ, nhân viên y tế về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022. Theo đó, năm 2022 mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, tác động đến mọi lĩnh vực, hoạt động trong đời sống xã hội, song, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phục hồi nhanh và có bước phát triển mạnh mẽ, khá toàn diện trên các lĩnh vực; có 23/25 chỉ tiêu chủ yếu đã đạt và vượt kế hoạch đề ra. Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) ước đạt 12,51%, đứng thứ 7 cả nước. Thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh đến ngày 31/12/2022 đạt 51.000 tỷ đồng, vượt 71% dự toán và tăng 24,6% so với cùng kỳ; là năm đầu tiên số thu ngân sách Nhà nước của tỉnh vượt mốc 50 nghìn tỷ đồng.

Đoàn công tác tặng các phần quà cho các bệnh nhân nghèo đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, với thành tích đạt được ấn tượng này, có sự đóng góp quan trọng của ngành y tế, đặc biệt trong bối cảnh đầu năm 2022 tỉnh gặp rất nhiều những khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19 để lại. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh  biểu dương những nỗ lực và đóng góp tích cực của ngành Y tế. Qua đó, cảm ơn những nghĩa cử, sự cống hiến và hy sinh thầm lặng của đội ngũ các y, bác sĩ, người lao động ngành Y tế nói chung và tại các Bệnh viện đến thăm nói riêng, luôn tận tâm, tận lực vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp năm mới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, lãnh đạo, nhân viên các Bệnh viện một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Đồng chí Đầu Thanh Tùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thăm, tặng quà tại Bệnh viện Phụ sản tỉnh.
Đồng chí Đầu Thanh Tùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thăm, tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Nhân dịp này, Đoàn công tác cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi tình hình sức khỏe và trao tặng trên 100 phần quà cho các bệnh nhân nghèo đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị để sớm bình phục, mạnh khỏe./.

 

Bích Phương