Thủ tướng Chính phủ thăm, chúc Tết CLB Hàm Rồng và tặng quà Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cho người có công với cách mạng, người nghèo và công nhân, lao động

iếp tục chuyến thăm, làm việc và chúc Tết tại Thanh Hoá, sáng 25-1, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm, chúc Tết hội viên Câu lạc bộ (CLB) Hàm Rồng và tặng quà Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cho người có công với cách mạng, người nghèo và công nhân, lao động, được tổ chức tại Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương.

Về phía tỉnh Thanh Hóa có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh.

Báo cáo với Thủ tướng về hoạt động của CLB Hàm Rồng, đồng chí Phạm Văn Tích, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, Chủ tịch CLB Hàm Rồng cho biết ngày 19-5-1982, CLB Hàm Rồng được thành lập. Ngay từ ngày đầu thành lập, CLB hoạt động với mục tiêu xuyên suốt là: Giữ vững đoàn kết, nêu gương sáng, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội. Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, CLB Hàm Rồng ngày càng lớn mạnh. Khi mới thành lập với hơn 100 hội viên, đến nay đã có gần 1.000 hội viên.

CLB lấy việc tổ chức sinh hoạt thời sự chính trị, chuyên đề và tham quan nghiên cứu học tập là nhiệm vụ trọng tâm: Đây là hoạt động tổ chức thường xuyên, vào ngày 15 và 30 hàng tháng, là hình thức thu hút được đông đảo hội viên tham gia. Để nâng cao chất lượng các kỳ sinh hoạt thời sự, ngoài các đồng chí trong Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo hàng tháng, CLB đã tăng cường mời báo cáo viên Trung ương là những chuyên gia có trình độ cao về các lĩnh vực chuyên đề về truyền đạt theo đề nghị của Ban Chủ nhiệm. CLB cũng thường xuyên được các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành cấp tỉnh và TP Thanh Hoá đến nói chuyện. Mặc dù tuổi đã cao, nhưng bằng kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, hội viên CLB luôn tích cực phổ biến, đưa chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đến cán bộ, Nhân dân.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nói chuyện, chúc Tết hội viên CLB Hàm Rồng.

Nói chuyện với hội viên CLB Hàm Rồng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính hết sức phấn khởi bởi hội viên CLB Hàm Rồng luôn giữ được truyền thống cách mạng, chủ động, tích cực hoạt động, là chỗ dựa tinh thần của các hội viên khi được Đảng, Nhà nước cho nghỉ chế độ. Sau 40 năm được thành lập, CLB Hàm Rồng là cần thiết và hết sức có ý nghĩa. Mô hình hoạt động với sự chủ động, sáng tạo tích cực trong công việc của mình, là chỗ dựa tinh thần của hội viên.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mong muốn, thời gian tới hội viên CLB Hàm Rồng tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương Thanh Hóa anh hùng, nỗ lực góp phần xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu như Bác Hồ hằng mong muốn, góp phần cùng với cả nước xây dựng đất nước hùng cường và thịnh vượng, Nhân dân được ấm no và hạnh phúc.

Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính mong các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện cho CLB hoạt động; thường xuyên quan tâm đến các hội viên CLB về tinh thần, vật chất, về các hoạt động khác để hoạt động càng ngày càng có hiệu quả đối với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Thanh Hóa trong giai đoạn cách mạng mới hiện nay.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính biểu dương những thành tích mà tỉnh Thanh Hóa nói chung và CLB Hàm Rồng nói riêng đã đạt được trong năm 2021.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thông tin đến hội viên CLB Hàm Rồng về tình hình kinh tế-xã hội của đất nước; tình hình phòng chống dịch COVID-19. Thủ tướng Chính phủ chia sẻ: Năm 2021, cả nước triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tổ chức cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; kiện toàn tổ chức hệ thống chính trị; tổ chức 7 hội nghị lớn toàn quốc... Trong bối cảnh đó, làn sóng dịch COVID-19 bùng phát từ cuối tháng 4-2021 với biến chủng mới có tốc độ lây lan nhanh chóng, nguy hiểm diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, an toàn của người dân và phát triển kinh tế - xã hội.

Với sự lãnh đạo thống nhất của Trung ương Đảng, sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Chính phủ; sự đồng lòng, nhất trí của các cấp, các ngành, các địa phương; sự ủng hộ, chia sẻ và tham gia tích cực của các tầng lớp Nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, kinh tế-xã hội nước ta đã đạt được kết quả rất đáng trân trọng.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tặng quà cho hội viên CLB Hàm Rồng.

Dịch bệnh cơ bản được kiểm soát trên phạm vi toàn quốc; từ một nước có tỷ lệ tiêm vắc xin rất thấp, Việt Nam trở thành 1 trong 6 nước có tỷ lệ bao phủ tiêm vắc xin cao nhất trên thế giới. Kinh tế vĩ mô tiếp tục được duy trì ổn định; các cân đối lớn được bảo đảm. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh đã từng bước được phục hồi.

Kinh tế Việt Nam đã dần khởi sắc, GDP quý IV-2021 ước tăng 5,22% so với cùng kỳ, GDP cả năm tăng 2,58%. Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa tăng 22,6%, đạt 668,5 tỷ USD, cao nhất từ trước đến nay, đưa Việt Nam trở thành 1 trong 20 nước có quy mô thương mại lớn nhất thế giới.

Thu hút đầu tư nước ngoài có mức tăng trưởng cao, tăng 9,2%, thể hiện niềm tin về môi trường đầu tư kinh doanh, sự kỳ vọng của các nhà đầu tư nước ngoài về khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam. Bên cạnh đó, Việt Nam thúc đẩy mạnh mẽ phát triển kinh tế xanh, kinh tế số và giải quyết những vấn đề chiến lược, có tính chất toàn cầu và mang tính toàn dân.

Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, môi trường đạt nhiều kết quả quan trọng; tình hình chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; quốc phòng, an ninh được giữ vững; hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng và hiệu quả, vị thế và uy tín quốc tế của Việt Nam không ngừng được nâng cao.

Đặc biệt, công tác an sinh xã hội được coi trọng. Dù trong bối cảnh khó khăn, cả nước đã chung tay, chung sức, đồng lòng bảo đảm công tác an sinh xã hội và đời sống của người dân. Nhiều chính sách “chưa từng có tiền lệ” hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp, người nhiễm COVID-19 đã được Quốc hội, Chính phủ, các bộ ngành, địa phương xây dựng, ban hành, triển khai thực hiện quyết liệt và hiệu quả.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chúc các hội viên CLB Hàm Rồng sức khoẻ, trường thọ, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh xây dựng quê hương Thanh Hóa tươi đẹp, ngày càng phát triển; tiếp tục là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

Tiếp đó, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến dự chương trình tặng quà Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cho người có công với cách mạng, người nghèo và công nhân, lao động tại Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tại Khu Công nghiệp Lễ Môn (TP Thanh Hoá).

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến thăm, chúc Tết công nhân lao động Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tại Khu Công nghiệp Lễ Môn (TP Thanh Hoá)

Trong không khí đầm ấm, phấn khởi được đón Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về thăm tỉnh Thanh Hóa, thay mặt Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đã vui mừng báo cáo những kết mà tỉnh Thanh Hóa đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức đạt được những kết quả quan trong trên tất cả các lĩnh vực.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng báo cáo những kết mà tỉnh Thanh Hóa đã đạt được với Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt 8,85%, đứng trong nhóm 5 tỉnh, thành phố có mức tăng cao của cả nước; thu ngân sách nhà nước ước đạt trên 39.630 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay, vượt 49,1% so với dự toán; tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công đến ngày 31-12-2021 đạt 91% kế hoạch, cao hơn 5,2% so với cùng kỳ; giá trị hàng hóa xuất khẩu ước đạt 5,43 tỷ USD, tăng 45,1% so với năm 2020. Huy động vốn đầu tư phát triển đạt gần 138 nghìn tỷ đồng, tăng 2,5% so với cùng kỳ. Thành lập mới 3.729 doanh nghiệp, tăng 6,7% so với năm 2020, vượt 24,3% kế hoạch và đứng thứ 4 cả nước về số doanh nghiệp thành lập mới. Chương trình xây dựng nông thôn mới được tập trung chỉ đạo, toàn tỉnh đã có 11 đơn vị cấp huyện, 336 xã đạt chuẩn nông thôn mới, 48 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, 3 xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu; bình quân đạt 17,7 tiêu chí nông thôn mới/xã...

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm hỏi đời sống công nhân lao động Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Các hoạt động văn hóa, giáo dục, y tế được tổ chức linh hoạt, thích ứng an toàn với tình hình dịch bệnh; an sinh xã hội được chăm lo, đời sống Nhân dân ổn định. Quốc phòng - an ninh được bảo đảm. Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị đạt kết quả tích cực; phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp có nhiều đổi mới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã báo cáo với Thủ tướng Chính phủ về công tác chuẩn bị của các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh chăm lo, đảm bảo cho Nhân dân, công nhân người lao động, gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh được đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, nghĩa tình. Theo đó, đến nay các địa phương trong tỉnh đã cơ bản hoàn thành việc cấp phát quà cho các đối tượng người có công theo chế độ, chính sách của Nhà nước (tặng bằng tiền mặt), với 96.866 người có công, tổng kinh phí 58,6 tỷ đồng. Ngân sách tỉnh và ngân sách huyện đã bố trí 51,1 tỷ đồng để tặng 101.205 suất quà và 30.005 kg gạo cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh.

Ngoài kinh phí từ nguồn ngân sách, các cấp, các ngành trong tỉnh đã huy động từ nguồn xã hội hóa 379.319 suất quà, tổng trị giá 240,5 tỷ đồng (tăng 72 tỷ đồng so với Tết Nguyên đán 2021) tặng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh...Toàn tỉnh có gần 161.000 người trong độ tuổi lao động trở về từ các tỉnh, thành phố, trong đó có 42.566 người lao động có nhu cầu giải quyết việc làm, đạo tạo nghề.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm hỏi đời sống công nhân lao động Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Báo cáo với Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng nêu rõ: Thanh Hoá đã và đang tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết Đại hội đảng các cấp. Lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể tập trung cao nhất cho công tác phòng, chống dịch COVID-19; thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh về phòng, chống dịch; rà soát, bổ sung và triển khai thực hiện quyết liệt các phương án, kịch bản, biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh phù hợp với tình hình mới.

Nắm chắc tình hình và nhu cầu người từ vùng đang có dịch trở về địa phương, tạo điều kiện cho người dân về quê đón Tết an toàn. Tổ chức tốt việc tiêm vắc xin phòng COVID-19, sớm hoàn thành việc tiêm chủng đủ mũi cơ bản, mũi tăng cường cho các đối tượng đủ điều kiện. Vận động các hộ gia đình chủ động thực hiện xét nghiệm tầm soát cho các thành viên, nhất là đối với các hộ ở địa bàn, khu vực có nguy cơ cao xảy ra dịch bệnh. Triển khai điều trị F0 không triệu chứng tại nhà.

Tiếp tục huy động nguồn lực xã hội hóa và ưu tiên bố trí ngân sách để đầu tư mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế, sinh phẩm, hóa chất bảo đảm chặt chẽ, đúng quy định, phục vụ công tác phòng, chống dịch. Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19; phương án đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động trở về từ vùng dịch.

Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 theo tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và nghĩa tình. Tiếp tục chăm lo đời sống Nhân dân, nhất là gia đình chính sách, người già neo đơn, người không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID, các gia đình nghèo, đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng dân tộc thiểu số, miền núi, công nhân, người lao động... bảo đảm mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân, đón Tết. Đẩy nhanh tiến độ tổ chức thăm hỏi, tặng quà trong dịp Tết, bảo đảm đúng đối tượng, đúng chế độ, công khai, minh bạch.

Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp khắc phục, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để phục hồi và đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh; tăng cường kết nối cung cầu lao động, giải quyết việc làm cho lao động, nhất là lao động trở về từ các tỉnh, thành phố có dịch; duy trì và nâng cao chất lượng các hoạt động văn hóa, giáo dục - đào tạo, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.

Vui mừng trước những thành tích kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đạt được trong năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng, vượt qua, khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra, với nhiều cách làm sáng tạo, phù hợp với điều kiện, thực tiễn của địa phương. Năm 2021, tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện thành công “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội và là một trong 5 tỉnh có tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đứng đầu cả nước.

Cùng với việc ghi nhận những kết quả đạt được về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, văn hóa – xã hội, công tác xây dựng Đảng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao công tác chuẩn bị của các cấp, các ngành, các địa phương tỉnh Thanh Hóa trong việc chăm lo, bảo đảm cho Nhân dân, công nhân, người lao động, gia đình chính sách, hộ nghèo được đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, nghĩa tình.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các cấp, các ngành, các địa phương tỉnh Thanh Hóa cần phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các giải pháp để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch COVID -19; tiến hành thực hiện tiêm vắc xin cho người dân và trẻ em theo tinh thần ”Thần tốc hơn nữa, hiệu quả hơn nữa” để sớm trở lại trạng thái bình thường mới.

Trước hết, trong dịp trước, trong và sau tết, các địa phương cần phải chăm lo cho người dân để mọi nhà, mọi người được vui xuân, đón tết; coi trọng công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức thực hiện các biện pháp phòng dịch. Tỉnh Thanh Hóa cần phải quan tâm đến đầu tư cơ sở hạ tầng, nhất là mở rộng, nâng cấp đường giao thông bởi giao thông phải đi trước một bước nhằm tạo điều kiện cho kinh tế phát triển. Cùng với đó cần có phương án đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động trở về từ vùng dịch.

Nhân dịp về thăm tỉnh Thanh Hóa, Thủ tướng Chính phủ chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần vui tươi, đầm ấm; bước vào thực hiện nhiệm vụ năm 2022 với khí thế mới, tinh thần mới, và giành nhiều thắng lợi mới, góp phần cùng đất nước có những bước phát triển mới.

Trân trọng những tình cảm và sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đối với tỉnh Thanh Hóa, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và cá nhân đồng chí Thủ tướng Chính phủ đã về thăm, chúc Tết, tặng quà Đảng bộ, chính quyền Nhân dân các dân tộc, các lực lượng vũ trang Thanh Hóa với rất nhiều hoạt động rất có ý nghĩa. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa quyết tâm hơn nữa trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ lời cảm ơn chân thành, tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định: Phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa nguyện đoàn kết một lòng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phòng chống và kiểm soát thành công dịch bệnh COVID-19, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế- xã hội, quốc phòng an ninh, chăm lo xây dựng chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân, quyết tâm xây dựng tỉnh Thanh Hóa đến năm 2025 trong nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước, trở thành một cực tăng trưởng mới ở phía Bắc của Tổ quốc và đến năm 2030 trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, xứng đáng với sự quan tâm của Trung ương và của cá nhân đồng chí Thủ tướng Chính phủ, cũng là lòng mong đợi của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc Thủ tướng Chính phủ dồi dào sức khỏe, tiếp tục lãnh đạo công cuộc đổi mới đất nước giành được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa, thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc, vững bước trên con đường đi lên CNXH.

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; cùng các đồng chí: Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cho người có công với cách mạng, người nghèo và công nhân, lao động.

 

Theo Báo Thanh Hóa điện tử