Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi thăm, chúc tết một số đơn vị trên địa bàn TP. Thanh Hóa.

Sáng ngày 08/02/2021, đồng chí Nguyễn Văn Thi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan đã đi kiểm tra tình hình hoạt động, chúc tết Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Thanh Hóa; Bệnh viện Tâm thần tỉnh Thanh Hóa.

Thực hiện chỉ đạo của tỉnh và thành phố, đến thời điểm này Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Thanh Hóa cơ bản hoàn thành nhiệm vụ công tác chỉnh trang đô thị, thay thế, làm mới hệ thống biển hiệu; sửa chữa nâng cấp hạ tầng kỹ thuật các vườn hoa, dải phân cách, các khu vui chơi giải trí; việc vận hành hệ thống điện chiếu sáng, đèn trang trí tại các tuyến phố trên địa bàn, tạo cảnh quan không gian đẹp, văn minh cho thành phố. Bên cạnh đó, để bảo đảm vệ sinh môi trường trong những ngày Tết Nguyên đán, Công ty đã huy động toàn bộ lực lượng, phương tiện tham gia thu gom, vận chuyển rác thải, quyết tâm phấn đấu không để rác thải tồn đọng trên các tuyến phố, nơi công cộng. Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Công ty cũng đã có nhiều chính sách quan tâm, động viên, chăm lo đời sống người lao động, qua đó tạo không khí phấn khởi thi đua hoàn thành kế hoạch trong toàn Công ty.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi phát biểu tại buổi làm việc

với Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Thanh Hóa.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi biểu dương, ghi nhận những kết quả Công ty đạt được trong năm qua, nhất là việc giải quyết tốt những vấn đề bức xúc về rác thải, bảo đảm môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp trên địa bàn. Đồng chí chia sẻ với công việc đặc thù của đơn vị, đồng thời đề nghị Công ty cần có nhiều giải pháp cải tiến lao động để cải thiện điều kiện làm việc của công nhân, người lao động, quan tâm các điều kiện về phòng chống bệnh nghề nghiệp, đảm bảo an toàn, tạo môi trường làm việc tốt và nâng cao đời sống người lao động. Trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến hết sức phức tạp, đồng chí lưu ý các đơn vị phải thực hiện nghiêm ngặt các quy định, biện pháp của Bộ Y tế cũng như của tỉnh về công tác phòng ngừa dịch bệnh.

Lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần tỉnh báo cáo tình hình hoạt động với đoàn công tác.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu sắp đến, đồng chí gửi lời chúc năm mới đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Thanh Hóa - những người đã và đang đóng góp công sức giữ gìn vệ sinh môi trường, mang lại nét đẹp văn minh cho thành phố và cho từng gia đình vui xuân, đón Tết.

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi đã nghe lãnh đạo Bệnh viện báo cáo kế hoạch trực cũng như việc chuẩn bị các phương án sẵn sàng cho công tác điều trị và chăm sóc sức khỏe người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. Đồng chí chia sẻ những khó khăn, vất vả của Bệnh viện khi phải quản lý, điều trị các bệnh nhân tâm thần; biểu dương và đánh giá cao những cố gắng của lãnh đạo và đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện Tâm thần tỉnh trong khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong công tác khám chữa bệnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi tặng quà chúc tết Bệnh viện Tâm thần tỉnh.

Đồng chí yêu cầu Bệnh viện Tâm thần tỉnh chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị y tế, các điều kiện cần thiết để trong những ngày tết việc chữa trị cho người bệnh vẫn bảo đảm sự chủ động, nhất là trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Ngoài ra, đồng chí cũng lưu ý lãnh đạo Bệnh viện quan tâm đến đời sống của đội ngũ cán bộ, y sỹ, bác sỹ và người lao động làm việc tại Bệnh viện.

 

Xuân Nghĩa