Thanh Hóa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020.

Ngày 15/9/2020, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 196/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020.

Ảnh minh họa

Với mục đích nhằm nâng cao nhận thức cho các cấp, các ngành, các tổ chức và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh về tầm quan trọng trong của công tác bảo vệ môi trường (BVMT). Với chủ đề Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm nay là “Cùng hành động để thay đổi thế giới” nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay và có những hành động cụ thể, thiết thực vì môi trường để tạo nên một sự thay đổi lớn cho môi trường toàn cầu.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Tổ chức chuỗi hoạt động BVMT hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2020 phải được diễn ra một cách đồng bộ, thu hút được sự quan tâm và tham gia hưởng ứng tích cực của các cấp, các ngành, các tổ chức, doanh nghiệp và đông đảo nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh. Có sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các đơn vị truyền thông và lực lượng làm công tác tuyên truyền về môi trường để tổ chức thành công các hoạt động BVMT hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2020.

Thời gian thực hiện: từ ngày 18 - 20/9/2020, Thủ trưởng các ban, ngành, đoàn thể, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai các hoạt động BVMT cụ thể hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2020.

Chủ tịch UBND tỉnh giao giao Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các Ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Đài Phát Thanh và Truyền hình Thanh Hóa, Báo Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống, Báo Lao động và Xã hội tổ chức chiến dịch tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn với chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới”./.

 

Bích Phương