Lễ ra quân, diễu hành xe tuyên truyền cổ động Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam khu vực Đồng bằng sông Hồng và các tỉnh lân cận.

Sáng ngày 22/7/2020, tại Quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa đã diễn ra Lễ ra quân, diễu hành xe tuyên truyền cổ động Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam khu vực Đồng bằng sông Hồng và các tỉnh lân cận.

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền; đại diện lãnh đạo Bộ TT&TT cùng các sở, ngành, đơn vị liên quan và thành viên của 11 đội thi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền và đại diện

báo Người Lao Động trao tặng cờ tổ quốc cho các ngư dân tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở thuộc Bộ TT&TT Nguyễn Văn Tạo cho biết Lễ ra quân, diễu hành xe tuyên truyền cổ động là một trong 4 nội dung của Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam năm 2020.

Hội thi nhằm phát huy tính sáng tạo của các đơn vị tuyên truyền, đặc biệt là loại hình tuyên truyền lưu động về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam. Đây cũng là sân chơi để các Đội tuyên truyền lưu động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách làm sáng tạo, hiệu quả trong việc tuyên truyền bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam tại đơn vị, địa phương mình.

Lễ ra quân, diễu hành xe tuyên truyền cổ động Hội thi tuyên truyền

 về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam

khu vực Đồng bằng sông Hồng và các tỉnh lân cận.

Cũng trong khuôn khổ Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam của 11 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Hồng và các tỉnh lân cận năm 2020; báo Người Lao Động đã trao 2.000 lá cờ Tổ quốc cho tỉnh Thanh Hóa để trao tặng cho ngư dân. Đây là chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" do báo Người Lao Động khởi xướng. Chương trình nhằm tiếp sức, động viên tinh thần ngư dân kiên cường vươn khơi bám biển, cùng chung tay khẳng định chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

 

Xuân Nghĩa