Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, kiểm tra một số đơn vị, tình hình sản xuất và đời sống nhân dân TP. Sầm Sơn.

Sáng ngày 17/01/2020 (tức 23 tháng chạp, năm Kỷ Hợi), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng lãnh đạo các sở ngành, đơn vị, địa phương liên quan đã đi đi thăm, kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống nhân dân TP. Sầm Sơn; Trung tâm Điều dưỡng Người có công; Đồn Biên phòng 122; Công ty CP Tập đoàn FLC trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đế thăm, chúc tết các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công.

Đến thăm Trung tâm Điều dưỡng Người có công, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng nhấn mạnh; Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh mãi mãi khắc ghi, biết ơn những cống hiến, hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ, gia đình người có công đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, trong những năm qua, tỉnh nhà luôn quan tâm, thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với người có công, gia đình thương binh, liệt sĩ. Đặc biệt, vào mỗi dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, chính quyền các cấp trong tỉnh đều tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà, động viên và tri ân đối với người có công, gia đình chính sách.

Đoàn công tác đến thăm, chúc tết tại Đồn Biên phòng 122.

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên Trung tâm Điều dưỡng người có công, đồng thời yêu cầu trung tâm phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục làm tốt hơn nhiệm vụ vẻ vang là thay mặt Đảng, Nhà nước và tỉnh Thanh Hóa tri ân, đền đáp một phần những mất mát, cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng kính chúc các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sĩ đang được nuôi dưỡng tại trung tâm một năm mới sức khỏe, trường thọ và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đến thăm chúc tết các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Sầm Sơn.

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Sầm Sơn, gồm: gia đình Thương binh Văn Đình Toàn (P. Trường Sơn); gia đình người bị nhiễm chất độc hóa học Nguyễn Văn Thọ (P. Quảng Cư) và đến thắp hương cho bà Vũ Thị Thường -  Mẹ Liệt sĩ Trần Mạnh Toàn (P. Quảng Tiến).  Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên, chúc các gia đình chính sách luôn mạnh khỏe và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Đoàn công tác đến thăm chúc tết Công ty CP Tập đoàn FLC.

Đến thăm Đồn Biên phòng 122 và Công ty CP Tập đoàn FLC; đồng chí căn dặn các cán bộ, chiến sĩ phải bố trí lịch trực hợp lý, sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống; đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự trên địa bàn. Với Công ty CP Tập đoàn FLC, đồng chí chúc mừng toàn thể người lao động của Tập đoàn đón tết tươi vui và mong muốn Công ty CP Tập đoàn FLC tiếp tục mở rộng phát triển kinh doanh, nhanh chóng mở đường bay quốc tế về Thanh Hóa để đưa du khách quốc tế đến Thanh Hóa ngày một nhiều hơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng làm việc với UBND TP. Sầm Sơn.

Làm việc với UBND TP. Sầm Sơn, đồng chí lưu ý, chính quyền TP. Sầm Sơn cần quan tâm, đảm bảo kế hoạch nuôi trồng và đánh bắt hải sản cho ngư dân, chú ý đề phòng dịch bệnh và sẵn sàng có biện pháp khoanh vùng dập dịch khi có yêu cầu. Lên phương án giữ gìn đảm bảo trật tự an toàn giao thông cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ vui xuân đón tết cho đồng bào vui tươi lành mạnh...

 

Xuân Nghĩa