Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2019

Đăng ngày 12 - 10 - 2019
100%

Tối ngày 11/10/2019, tại Trung tâm Hội nghị 25B (TP. Thanh Hóa), UBND tỉnh Thanh Hóa long trọng tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2019 nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Tham dự lễ tôn vinh có các đồng chí: Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố, các hiệp hội và hàng trăm doanh nhân, đại diện hơn 15.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng phát biểu tại lễ tôn vinh.

Lễ tôn vinh Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu là hoạt động thường niên do UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh, ghi nhận đóng góp to lớn của đội ngũ các doanh nghiệp và doanh nhân trong công cuộc phát triển kinh tế – xã hội của quê hương, đất nước. Hiện nay, toàn tỉnh có trên 20.000 doanh nghiệp được thành lập, trong đó có 15.074 doanh nghiệp đang hoạt động.

Những năm gần đây, cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trong tỉnh đã không ngừng phát triển, đóng góp ngày càng quan trọng cho tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng và Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn

trao Cúp Doanh nhân xứ Thanh cho 46 cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng ghi nhận và biểu dương những kết quả cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí cũng cảm ơn những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và chúc mừng các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh tại buổi Lễ.

Để cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân cả tỉnh hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đề nghị từng doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục chủ động rà soát, xây dựng chiến lược dài hạn, kế hoạch cụ thể phát triển doanh nghiệp đồng thời tích cực tham gia các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, vì cộng đồng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền

và Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên trao tặng

danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu xứ Thanh” cho các doanh nghiệp.

Đối với đội ngũ doanh nhân, cần nỗ lực phấn đấu xây dựng hình ảnh doanh nhân Thanh Hóa luôn tự hào với truyền thống quê hương, có đạo đức, văn hóa kinh doanh; có khát vọng thịnh vượng vươn lên làm giàu cho mình và cho quê hương, đất nước…

Đồng chí khẳng định: “Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cam kết luôn sát cánh, đồng hành cùng doanh nghiệp vì sự phát triển của quê hương đất nước. Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh sẽ lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện đồng bộ các giải pháp, tạo môi trường đầu tư kinh doanh bình đẳng, minh bạch, ổn định và thuận lợi nhất cho cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân phát triển”.

Các doanh nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Thay mặt cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các sở, ngành, đoàn thể và các đối tác trong và ngoài tỉnh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Thanh Hóa phát triển ổn định, ngày càng lớn mạnh.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng Danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu xứ Thanh” cho 47 doanh nghiệp, tặng Cúp “Doanh nhân xứ Thanh” cho 46 doanh nhân và tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các doanh nhân đã có nhiều thành tích trong sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế- xã hội năm 2019 của tỉnh.

Tại lễ tôn vinh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng 200 triệu đồng ủng hộ “Quỹ vì người nghèo”. UBND tỉnh cũng trao tặng Bằng khen cho các DN đã có thành tích trong công tác tài trợ tổ chức các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa.

 

<

Tin mới nhất

Hội nghị trực tuyến giao ban về tình hình thực hiện các dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng...(24/04/2024 9:52 SA)

Thanh Hóa: Tốc độ GRDP quý I năm 2024 đứng thứ 3 cả nước(08/04/2024 11:13 SA)

Hội nghị trực tuyến UBND tỉnh với các huyện, thị xã, thành phố: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện và...(04/04/2024 2:53 CH)

Hội nghị trực tuyến đẩy nhanh tiến độ thực hiện công trình đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch...(02/04/2024 2:00 CH)

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi tiếp xã giao Đoàn công tác của hãng tàu CMA -...(27/03/2024 3:56 CH)

Hội nghị giao ban trực tuyến Dự án Đường dây 500kV mạch 3(26/03/2024 2:02 CH)

Thanh Hóa: Tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thu ngân sách nhà nước năm 2024(26/03/2024 9:30 SA)

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với BTV Thành uỷ TP. Thanh Hoá(25/03/2024 8:54 CH)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1979 người đã bình chọn
°
1989 người đang online