Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty Sandeulnuri Agricultural, Hàn Quốc.

Sáng ngày 14/02/2017, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty Sandeulnuri Agricultural, Hàn Quốc do ông Park hyun Geun - Chủ tịch, Giám đốc Công ty Sandeulnuri Agricultural làm trưởng đoàn. Tham gia buổi tiếp còn có lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tiếp và làm việc với

đoàn công tác của Công ty Sandeulnuri Agricultural, Hàn Quốc.

Tại buổi tiếp, ông Park hyun Geun - Chủ tịch, Giám đốc Công ty Sandeulnuri Agricultural đã giới thiệu đôi nét về công ty và dự án Green Life đang dự định sẽ đầu tư tại Thanh Hóa. Dự án Green Life là dự án sản xuất nông sản hữu cơ, nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất sản phẩm nông nghiệp xanh, sản phẩm nông nghiệp hữu cơ cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Dự án dự định sẽ đầu tư tại huyện Quảng Xương với giai đoạn 1 bước đầu là 100 ha. Ông Park hyun Geun mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ về mặt pháp lý cũng như các chính sách hỗ trợ khác của tỉnh Thanh Hóa để dự án Green Life có thể đi vào hiện thực.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng hoan nghênh đoàn công tác của Công ty Sandeulnuri Agricultural đã đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Thanh Hóa. Đồng chí cam kết, địa phương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đoàn công tác được tìm hiểu và dự án Green Life được ra đời như mong muốn của đôi bên. Đồng chí giao các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan chủ động phối hợp, hướng dẫn và cung cấp tài liệu đầy đủ cho đoàn công tác tìm hiểu nghiên cứu và hiện thực hóa dự án trong thời gian sớm nhất.

 

Xuân Nghĩa