Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đi thăm, kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống và chúc tết nhân dân trên địa bàn huyện Tĩnh Gia.

Ngày 25/01/2019, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan đã đi thăm, kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống và chúc tết nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, công nhân trên địa bàn huyện Tĩnh Gia.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng làm việc với Huyện ủy Tĩnh Gia.

Đoàn công tác đã đến thăm, kiểm tra tình hình sản xuất và chúc tết cán bộ, chiến sĩ, công nhân làm việc tại huyện ủy Tĩnh Gia, Đồn Công an Nghi Sơn, Ban Chỉ huy Biên phòng Nghi Sơn, Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Công trường xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 và Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp.

Đoàn công tác đến thăm và chúc tết tại Ban Chỉ huy Biên phòng Nghi Sơn.

Tại những nơi đến thăm, sau khi nghe báo cáo nhanh về tình hình hoạt động cũng như công tác trực trong những ngày tết sắp tới; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của các đơn vị vì sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí lưu ý, chính quyền huyện Tĩnh Gia cần quan tâm, đảm bảo kế hoạch sản xuất theo khung thời vụ, chú ý đề phòng dịch bệnh và sẵn sàng có biện pháp khoanh vùng dập dịch khi có yêu cầu. Lên phương án giữ gìn đảm bảo trật tự an toàn giao thông cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ vui xuân đón tết cho đồng bào vui tươi lành mạnh... Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp chú ý giải quyết kịp thời các công việc, thủ tục hành chính, đảm bảo cho các doanh nghiệp kịp tiến độ triển khai dự án.

Đoàn công tác đến thăm và chúc tết tại Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Đối với các đơn vị Đồn Công an Nghi Sơn, Ban Chỉ huy Biên phòng Nghi Sơn; đồng chí căn dặn các cán bộ, chiến sĩ phải bố trí lịch trực hợp lý, sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống; đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự trên địa bàn, đặc biệt là an toàn cho Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn và các dự án trong khu công nghiệp Nghi Sơn. Chú ý kiểm soát tình hình, không để xảy ra tình trạng đốt pháo, gian lận thương mại và tai nạn giao thông.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đoàn công tác

đến thăm và chúc tết gia đình Mẹ Liệt sỹ Lê Thị Kha, thôn Hồng Phong, xã Hải Ninh.

Đến thăm và chúc tết tại Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Công trường xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2; đồng chí gửi lời chúc tết đến toàn bộ cán bộ, công nhân nhà máy có một mùa xuân yên vui và tăng gia sản xuất. Đồng chí cam kết, tỉnh Thanh Hóa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và đảm bảo an ninh trật tự để các doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đoàn công tác

đến thăm và chúc tết gia đình thương binh Lê Hồng Dện, thôn Nam Thanh, xã Hải Ninh.

Trước đó, đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tĩnh Gia, gồm: gia đình thương binh Lê Hồng Dện, thôn Nam Thanh, xã Hải Ninh; gia đình Mẹ Liệt sỹ Lê Thị Kha, thôn Hồng Phong, xã Hải Ninh; gia đình Mẹ Liệt sỹ Lê Thị Mặc, thôn Đồng Minh, xã Hải Ninh; gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Vui, thôn Thanh Trung, xã Hải Châu.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đoàn công tác

đến thăm và chúc tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Vui, thôn Thanh Trung, xã Hải Châu.

Tại những gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các gia đình đón tết đầm ấm, yên vui. Đồng chí lưu ý cấp ủy chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình khó khăn để mọi người đón Tết cổ truyền vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Xuân Nghĩa