Khai hội du lịch biển Sầm Sơn 2021.

Đăng ngày 25 - 04 - 2021
100%

Tối ngày 24/4/2021, tại Quảng trường biển, TP. Sầm Sơn đã tưng bừng diễn ra chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sầm Sơn cất chánh” đã chính thức khai hội du lịch biển Sầm Sơn 2021.

Dự lễ khai mạc, về phía Trung ương có các đồng chí: Đại tướng Lương Cường - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Tổng cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam; Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; Phạm Quang Nghị - nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo một số ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Về phía tỉnh Thanh Hóa có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa; Lại Thế Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cùng đông đảo Nhân dân và du khách.

Toàn cảnh đêm hội.

Sầm Sơn là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng hàng đầu của đất nước từ xa xưa. Năm 2017, Sầm Sơn đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh là 1 trong 5 khu du lịch hàng đầu Việt Nam. Danh lam thắng cảnh Sầm Sơn gồm có các địa điểm: Đền Độc Cước, Đền Cô Tiên, Hòn Trống Mái, Đền Tô Hiến Thành, Chùa Tranh; Bãi biển xóm Vinh Sơn, nơi Bác Hồ kéo lưới, nói chuyện với ngư dân xóm Sơn; khu dinh thự của người Pháp, Biệt điện vua Bảo Đại, bãi tắm trải dài ven bờ biển đã được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt...

Các chương trình nghệ thuật đặc sắc trong đêm hội.

Với nhiều tiềm năng, lợi thế, Sầm Sơn đã và đang thu hút nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn đầu tư phát triển du lịch, với tổng mức đầu tư khoảng 25.000 tỷ đồng, góp phần cung ứng thêm các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng cao, nổi trội, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Lễ hội du lịch biển năm 2021 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với tỉnh Thanh Hóa nói chung, TP Sầm Sơn nói riêng, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã và đang ảnh hưởng lớn đến Ngành Du lịch Việt Nam. Do đó, cùng với lễ khai mạc được tổ chức công phu, còn một chuỗi các sự kiện, hoạt động đặc sắc, hấp dẫn sẽ diễn ra trong mùa hè này. Đây là dịp để thành phố Sầm Sơn và tỉnh Thanh Hóa giới thiệu, quảng bá hình ảnh tốt đẹp về đất và người Sầm Sơn, đất và người xứ Thanh cũng như các giá trị văn hóa, các sản phẩm du lịch hấp dẫn đến đông đảo bạn bè, du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, sớm đưa Thanh Hóa trở thành một trong những trung tâm du lịch của cả nước.

Chương trình nghệ thuật trong đêm hội.

Tiếp đó là chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu gồm ba phần: Về với xứ Thanh, Tình người - tình biển và Sầm Sơn cất cánh được thể hiện hoành tráng, tươi vui với sự tham gia thể hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng và các vũ đoàn chuyên nghiệp.

Khép lại chương trình đêm hội là màn pháo hoa rực rỡ.

Chương trình nghệ thuật chuyển tải đến khán giả những thông tin, nhận thức về xứ Thanh tươi đẹp, anh hùng; Sầm Sơn - vùng đất huyền thoại, khơi nguồn cảm hứng thi ca cùng khát vọng, bản lĩnh, những việc làm thiết thực của người dân xứ Thanh đang từng ngày, từng giờ góp sức, đồng lòng hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Sầm Sơn trở thành đô thị du lịch biển văn minh, hiện đại.

 

<

Tin mới nhất

Phát huy sức trẻ tham gia xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh(25/03/2024 4:27 CH)

Hội nghị Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ và các sự kiện lịch sử quan trọng trên địa...(20/03/2024 3:30 CH)

Đại hội Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Thanh Hóa lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029(19/03/2024 2:37 CH)

Hội nghị triển khai nhiệm vụ thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2024(06/03/2024 4:03 CH)

Hội nghị tổng kết năm 2023 và buổi lễ Kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ của Hiệp hội doanh nhân nữ tỉnh(06/03/2024 3:33 CH)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ Quỹ Dân số Liên hợp quốc...(05/03/2024 8:01 SA)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam(27/02/2024 2:28 CH)

Phấn đấu đưa Thanh Hóa trở thành một trong những trung tâm về dịch vụ y tế kỹ thuật cao của khu...(26/02/2024 9:47 CH)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1960 người đã bình chọn
°
0 người đang online