Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn thăm và chúc tết Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và một số đơn vị khác.

Đăng ngày 21 - 01 - 2020
100%

Chiều ngày 20/01/2020 (tức 26, tháng Chạp, năm Canh Tý), đồng chí Lê Thị Thìn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã đến thăm, kiểm tra tình hình sản xuất và chúc tết Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nhân nữ của tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa và Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa.

Đoàn công tác đến thăm, chúc tết Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Tại mỗi đơn vị đến thăm, đoàn công tác đã được nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh trong năm vừa qua cũng như phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn thăm, chúc tết Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh Thanh Hóa.

Ghi nhận những thành tích đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp trong sự phát triển chung của tỉnh nhà. Đồng chí Lê Thị Thìn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, năm 2019 là năm đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Thanh Hóa với tốc độ tăng trưởng đạt trên 17%, cao nhất cả nước; trong đó cộng đồng doanh nghiệp đã đóng góp tới 65% tổng thu ngân sách trên địa bàn tỉnh. Đồng chí khẳng định, sự phát triển của tỉnh nhà chính là sự đóng góp to lớn và thiết yếu của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí biểu dương sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh, đồng thời đánh giá cao phương hướng, nhiệm vụ cũng như các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh mà các Hiệp hội, Hội doanh nghiệp và Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa đã đề ra trong năm 2020.

Đoàn công tác đến thăm, chúc tết Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn mong muốn, trong thời gian tới Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh Thanh Hóa, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa tiếp tục phát triển số lượng hội viên, tăng cường công tác khởi sự đào tạo doanh nhân. Tiếp tục đổi mới trong phương pháp hoạt động, phát triển hội viên. Hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, kể cả khi các doanh nghiệp chưa phải là thành viên trong hội, hiệp hội. Tiếp tục là cầu nối của doanh nghiệp với chính quyền địa phương trong tháo gỡ khó khăn, phát triển sản xuất kinh doanh. Tham gia đóng góp sửa đổi các chính sách của tỉnh cũng như của Trung ương cho phù hợp với điều kiện thực tiễn; làm tốt công tác an sinh với xã hội…

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh tại Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa.

Với Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa, đồng chí đề nghị đơn vị xây dựng chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh phù hợp với điều kiện kinh tế xã hội của tỉnh, quan tâm đến đời sống người lao động của công ty và chăm lo đến công tác an sinh với cộng đồng xã hội.

 

<

Tin mới nhất

Phát huy sức trẻ tham gia xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh(25/03/2024 4:27 CH)

Hội nghị Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ và các sự kiện lịch sử quan trọng trên địa...(20/03/2024 3:30 CH)

Đại hội Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Thanh Hóa lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029(19/03/2024 2:37 CH)

Hội nghị triển khai nhiệm vụ thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2024(06/03/2024 4:03 CH)

Hội nghị tổng kết năm 2023 và buổi lễ Kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ của Hiệp hội doanh nhân nữ tỉnh(06/03/2024 3:33 CH)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ Quỹ Dân số Liên hợp quốc...(05/03/2024 8:01 SA)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam(27/02/2024 2:28 CH)

Phấn đấu đưa Thanh Hóa trở thành một trong những trung tâm về dịch vụ y tế kỹ thuật cao của khu...(26/02/2024 9:47 CH)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1960 người đã bình chọn
°
0 người đang online