Lời chúc Tết xuân Kỷ Hợi của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng

Đăng ngày 05 - 02 - 2019
100%

Nhân dịp năm mới và đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng chúc Tết toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang nhân dân trong tỉnh. Cổng thông tin điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn LỜI CHÚC TẾT của Chủ tịch UBND tỉnh:

Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang trong toàn tỉnh!

Xuân Kỷ Hợi đã về trên khắp mọi miền quê hương đất nước. Trong không khí Mừng Đảng, mừng Xuân, chào đón năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Tôi xin gửi tới cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh; con em Thanh Hóa ở xa quê; bạn bè nước ngoài, tỉnh ngoài đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa, những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

 Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí,

Năm Mậu Tuất - 2018 đã đi qua để lại dấu ấn mạnh mẽ về những đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh: tốc độ tăng trưởng kinh tế theo GRDP ước đạt 15,16%, cao nhất từ trước tới nay; một số chỉ tiêu đã đạt và vượt mục tiêu Nghị quyết đại hội Đảng bộ lần thứ 18; quy mô nền kinh tế và thu ngân sách tăng vượt bậc; dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn đi vào vận hành thương mại tạo động lực, sức lan tỏa vô cùng to lớn đối với nền kinh tế; nhiều dự án lớn tiếp tục được triển khai; giáo dục mũi nhọn, thể thao thành tích cao, ứng dụng kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh đã có đột phá mới; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; đoàn kết, thống nhất trong Đảng bộ, trong nhân dân được tăng cường; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên, vị thế của tỉnh ta được cải thiện rõ rệt.

Kết quả đó là cả một thời kỳ phấn đấu lâu dài, bền bỉ của Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể, các lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Kết quả đó cũng là niềm tin, truyền cảm hứng, khát vọng để chúng ta vững bước tiến lên trên chặng đường phát triển mới.

Nhân dịp này, chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đi trước, đối với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành, cơ quan trung ương, các tổ chức quốc tế, các tỉnh, thành bạn và các tổ chức, cá nhân đã ủng hộ, hợp tác, giúp đỡ có hiệu quả đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của Thanh Hóa.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng Chúc Tết

Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí,

Năm Kỷ Hợi - 2019, Tỉnh ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân tỉnh xác định là năm tăng tốc để hoàn thành kế hoạch 5 năm 2016 - 2020. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức; nhưng, thuận lợi là cơ bản, thời cơ mới, vận hội mới đã đến, đường hướng phát triển đã rõ; Tôi kêu gọi toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang trong tỉnh, con em Thanh Hóa ở tỉnh ngoài, nước ngoài: hãy đoàn kết, đổi mới, sáng tạo và hành động quyết liệt, tạo bứt phá mới trong việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của từng địa phương, từng đơn vị, từng doanh nghiệp, góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; tạo cơ sở vững chắc để đến năm 2020, Thanh Hóa chúng ta trở thành tỉnh khá của cả nước và năm 2030 cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại.

Xin kính chúc đồng bào, đồng chí dồi dào sức khỏe, nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc, năm mới nhiều thắng lợi mới./.

<

Tin mới nhất

Phát huy sức trẻ tham gia xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh(25/03/2024 4:27 CH)

Hội nghị Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ và các sự kiện lịch sử quan trọng trên địa...(20/03/2024 3:30 CH)

Đại hội Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Thanh Hóa lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029(19/03/2024 2:37 CH)

Hội nghị triển khai nhiệm vụ thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2024(06/03/2024 4:03 CH)

Hội nghị tổng kết năm 2023 và buổi lễ Kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ của Hiệp hội doanh nhân nữ tỉnh(06/03/2024 3:33 CH)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ Quỹ Dân số Liên hợp quốc...(05/03/2024 8:01 SA)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam(27/02/2024 2:28 CH)

Phấn đấu đưa Thanh Hóa trở thành một trong những trung tâm về dịch vụ y tế kỹ thuật cao của khu...(26/02/2024 9:47 CH)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1960 người đã bình chọn
°
0 người đang online