UBND tỉnh Thanh Hóa làm việc với Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội.

Đăng ngày 02 - 11 - 2019
100%

Chiều ngày 01/11/2019, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) về kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2019, sơ kết 1 năm thực hiện Bản ghi nhớ giữa UBND tỉnh Thanh Hóa với Habeco.

Về phía đoàn công tác tác của Habeco do ông Ngô Quế Lâm – Tổng giám đốc Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội làm trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn công tác của Habeco, về phía tỉnh có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm, lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Toàn cảnh buổi làm việc.

​Tại buổi làm việc, thay mặt đoàn công tác, ông Ngô Quế Lâm – Tổng giám đốc Habeco cám ơn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã dành thời gian tiếp và làm việc với đoàn công tác; đồng thời trân trọng cảm ơn sự phối hợp của các sở ngành và địa phương đã hỗ trợ Habeco đẩy mạnh phát triển thị trường tại Thanh Hóa. Tỉnh Thanh Hóa là một thị trường tiềm năng, do vậy Habeco mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các sở ngành, địa phương trong việc giới thiệu, quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Thanh Hóa nói riêng và của Tổng Công ty Habeco nói chung.

Tiếp đó, 2 bên đã dành nhiều thời gian thảo luận cho ý kiến về tình hình thực hiện Biên bản ghi nhớ giữa UBND tỉnh Thanh Hóa với Habeco và một số vấn đề mới phát sinh trong thực tiễn.

Ông Ngô Quế Lâm – Tổng giám đốc Habeco phát biểu tại buổi làm việc.

Trước đó, tháng 7/2018, UBND tỉnh Thanh Hóa và Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội ký biên bản ghi nhớ cam kết hỗ trợ trong đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của Habeco trên địa bàn tỉnh. Đến nay, sau hơn 1 năm thực hiện, các nội dung cam kết đã được thực hiện có hiệu quả. Các sở ngành, các địa phương đã đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Người Thanh Hóa ưu tiên dùng hàng Thanh Hóa”. Các sản phẩm của Habeco được hỗ trợ quảng bá, giới thiệu tới nhiều điểm kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Lượng tiêu thụ sản phẩm Habeco tăng rõ rệt, sản lượng tiêu thụ 9 tháng năm 2019 ước đạt 61 triệu lít, tăng 10,7% so với cùng kỳ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm phát biểu tại buổi làm việc.

​Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm đánh giá cao sự phối hợp giữa Habeco và các sở ngành, địa phương của tỉnh trong việc thực hiện các nội dung trong Bản ghi nhớ. Trên cơ sở những kết quả bước đầu sau 1 năm thực hiện Bản ghi nhớ, đồng chí đề nghị các bên cần đổi mới phương pháp thực hiện, yêu cầu các sở ngành, địa phương và công ty cụ thể hóa các nội dung cần làm bằng những mục tiêu, mốc thời gian hạn định cụ thể.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm cũng đề nghị trước mắt, Habeco cần đầu tư xây dựng dây truyền chiết lon mới cho Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Thanh Hóa để nâng cao năng lực sản xuất bia lon chất lượng cao và sớm triển khai đầu tư Nhà máy bia mới tại Khu đất tỉnh đã bố trí tại xã Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa.

<

Tin mới nhất

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi tiếp xã giao Đoàn công tác của hãng tàu CMA -...(27/03/2024 3:56 CH)

Hội nghị giao ban trực tuyến Dự án Đường dây 500kV mạch 3(26/03/2024 2:02 CH)

Thanh Hóa: Tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thu ngân sách nhà nước năm 2024(26/03/2024 9:30 SA)

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với BTV Thành uỷ TP. Thanh Hoá(25/03/2024 8:54 CH)

Thanh Hóa: Giao ban tiến độ thực hiện công tác GPMB Dự án đường dây 500 kV Nhà máy Nhiệt điện Nam...(22/03/2024 8:41 SA)

Khánh thành Nhà máy công nghiệp SAB Việt Nam(20/03/2024 3:52 CH)

Thanh Hóa: Mở rộng triển khai thực hiện hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền.(19/03/2024 10:26 SA)

Họp Ban chỉ đạo thu Ngân sách nhà nước tỉnh(18/03/2024 3:22 CH)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1960 người đã bình chọn
°
0 người đang online