Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn thăm, chúc tết Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa

Đăng ngày 02 - 02 - 2018
100%

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 1 - 2, đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào do đồng chí Văn Xay Pheng Xum Ma, Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa.

Đón và tiếp đoàn có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,  Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lê Thị Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh và một số sở, ngành cấp tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến vui mừng đón đón tiếp

đồng chí Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn Văn Xay Pheng Xum Ma.

Vui mừng được đón tiếp đồng chí Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn Văn Xay Pheng Xum Ma và các thành viên trong đoàn sang thăm nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, trong không khí thắm tình anh em, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến đã thông tin với đoàn đại biểu cao cấp tỉnh Hủa Phăn những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội; quốc phòng - an ninh năm 2017, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội; quốc phòng - an ninh năm 2018 của tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí Trịnh Văn Chiến nhấn mạnh: Có được kết quả nổi bật trong năm qua, cùng với sự nỗ lực, quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa, có sự đóng góp về nhiều mặt của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Hủa Phăn. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn với sự tình đoàn kết thủy chung, keo sơn gắn bó của nhân dân hai tỉnh Thanh Hóa - Hủa Phăn, trong năm 2018 và những năm tiếp theo, lãnh đạo hai tỉnh và nhân dân các xã biên giới tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ nhau về mọi mặt nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của hai tỉnh, không ngừng vun đắp tình hữu nghị thủy chung gắn bó giữa Thanh Hóa - Hủa Phăn ngày càng sâu đậm và bền vững.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến

tặng quà lưu niệm đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn.

Phấn khởi trước sự đón tiếp trọng thị, thắm đậm tình cảm anh em của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Văn Xay Pheng Xum Ma, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn bày tỏ vui mừng trước những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa đạt được trong năm qua. Nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, đồng chí Văn Xay Pheng Xum Ma gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa. 

Đồng chí Văn Xay Pheng Xum Ma, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn

 tặng quà lưu niệm cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hóa.

Đồng chí Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn nhấn mạnh: Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hủa Phăn luôn coi trọng và không ngừng vun đắp mối quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện và sâu rộng giữa 2 tỉnh. Năm 2017, tỉnh Hủa Phăn đã thực hiện đúng các chương trình mà hai bên đã ký kết cũng như triển khai đúng tiến độ các dự án mà tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ theo đúng kế hoạch đề ra. Đồng chí Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn cũng thông tin thêm về những kết quả tỉnh Hủa Phăn đạt được trong năm 2017, một số mục tiêu lớn của tỉnh sẽ triển khai trong năm 2018, đồng thời mong muốn tỉnh Thanh Hóa tiếp tục giúp đỡ kinh nghiệm trong phát triển du lịch, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng để tỉnh Hủa Phăn ngày càng giàu đẹp và hiện đại.

Đồng chí Văn Xay Pheng Xum Ma, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn tặng lẵng hoa

chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Văn Xay Pheng Xum Ma, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn đã tặng lẵng hoa chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa, thể hiện tình cảm thủy chung sắt son giữa hai nước, hai tỉnh Thanh Hóa - Hủa Phăn. 

 

<

Tin mới nhất

Đoàn Đại biểu cấp cao tỉnh Thanh Hóa dự Lễ buộc chỉ cổ tay – nét đẹp văn hóa truyền thống của...(12/04/2024 9:21 SA)

Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới năm...(11/04/2024 10:50 SA)

Tinh thần và khí thế hào hùng của Chiến thắng Điện Biên Phủ, vận hội mới của đất nước, đang thôi...(07/04/2024 8:33 CH)

Phát huy tinh thần Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ để hiện thực hóa được khát vọng xây dựng một...(07/04/2024 8:09 CH)

Nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các kết luận, chỉ thị, quy định của Trung...(02/04/2024 2:31 CH)

Đại hội đại biểu Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029(26/03/2024 2:36 CH)

UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 3 năm 2024(22/03/2024 2:22 CH)

Kỳ Họp thứ 18, Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa Khóa XVIII nhiệm kỳ 2021- 2026(15/03/2024 9:41 SA)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1969 người đã bình chọn
°
639 người đang online