Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đi thăm, kiểm tra tình hình sản xuất tại TP. Thanh Hóa, Làng trẻ em SOS, Công ty TNHH MTV Sông Chu.

Đăng ngày 10 - 02 - 2018
100%

Sáng ngày 09/02/2018 (tức ngày 24, tháng Chạp, năm Đinh Dậu) Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan đã đi kiểm tra tình hình sản xuất tại TP. Thanh Hóa, thăm hỏi một số gia đình chính sách trên địa bàn thành phố, Làng trẻ em SOS, Công ty TNHH MTV Sông Chu và thắp hương, thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân Hoàng Đức Hải tại Tĩnh Gia bị đuối nước thương tâm ngày 08/02 vừa qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đến thăm, kiểm tra

tình hình sản xuất tại Công ty TNHH MTV Sông Chu.

Làm việc với Thành ủy TP. Thanh Hóa và Công ty TNHH MTV Sông Chu, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đoàn công tác đã nghe các đơn vị báo cáo tình hình trực, phục vụ nhân dân đón Tết Mậu Tuất 2018; tóm tắt kết quả hoạt động trong năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ  năm 2018. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ và ghi nhận sự cố gắng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các đơn vị; đã đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh cán bộ, nhân viên các đơn vị nói trên cần tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt công việc được giao và có bước phát triển mới trong năm.

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng và đoàn công tác

đến thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Thanh Hóa.

Trước đó, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên 3 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố. Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình và chúc các gia đình mạnh khỏe, đón xuân mới an lành, hạnh phúc; là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, là tấm gương sáng cho làng xóm, nhân dân trong việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đến thăm,

chia quà tết cho các cháu thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS.

Đoàn công tác cũng đã đến thăm Làng trẻ em SOS, sau khi cùng chung vui, chia quà tết cho các cháu thiếu nhi; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã động viên, chia sẻ những khó khăn với tập thể cán bộ, nhân viên cùng các cháu đang công tác, sinh sống tại Làng trẻ em SOS. Đồng chí mong muốn các cán bộ, nhân viên không chỉ chăm sóc các cháu bằng trách nhiệm mà bằng cả tình thương như những người mẹ hiền để Làng Trẻ em SOS thực sự là mái nhà chung nuôi dưỡng tâm hồn các cháu vốn chịu nhiều thiệt thòi; đồng thời động viên, khích lệ các cháu thiếu nhi nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, nghe lời dạy dỗ của các mẹ, các dì để hướng tới tương lai  tươi sáng hơn, tốt đẹp hơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đoàn công tác

thắp hương và thăm hỏi, động viên gia đình em Hoàng Đức Hải.

Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đoàn công tác đã đến thắp hương và thăm hỏi, động viên gia đình em Hoàng Đức Hải trú tại xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia bị đuối nước thương tâm ngày 08/02, tức ngày 23 tháng Chạp vừa qua. Tại đây, đồng chí đã truy tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho em Hoàng Đức Hải vì đã có hành động dũng cảm cứu người thoát khỏi đuối nước.

Trước đó, vào khoảng 12h 30 phút ngày 08/02 (tức ngày 23 tháng Chạp), chị Lê Thị Loan (tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia) cùng 2 con nhỏ đi thả cá ông Công, ông Táo ở sông Ghép (đoạn ngay cầu Ghép xã Hải Châu). Trong lúc thả, 3 mẹ con chẳng may ngã rơi xuống sông Ghép. Lúc này, em Hoàng Đức Hải đang là sinh viên năm thứ 4 ở một trường Đại học tại Hà Nội về quê ăn Tết, nghe tiếng kêu cứu liền nhảy xuống sông cứu người. Sau khi đưa được 3 mẹ con chị Loan lên bờ, Hải kiệt sức và bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi, mất tích. Đến khoảng 15h 30 phút cùng ngày, thi thể của Hải mới được lực lượng chức năng tìm thấy. Ngay sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, thi thể nam sinh đã được đưa về gia đình lo hậu sự.

 

<

Tin mới nhất

Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội làm việc với tỉnh Thanh Hóa về Chương trình mục tiêu quốc...(25/04/2024 9:39 SA)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên tại TP Sầm Sơn(23/04/2024 10:47 SA)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn dự lễ công bố xã Thiệu Phúc đạt chuẩn NTM nâng cao(22/04/2024 8:32 SA)

Đặc sắc Lễ hội Mai An Tiêm năm 2024(19/04/2024 3:47 CH)

Lễ hội Đền thờ Lê Hoàn năm 2024, kỷ niệm 1019 năm ngày mất Anh hùng dân tộc Lê Hoàn(17/04/2024 9:52 SA)

Chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức Chương trình Cầu truyền hình trực tiếp kỷ niệm 70 năm Chiến...(17/04/2024 9:24 SA)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm dự sinh hoạt cùng đảng viên Chi bộ thôn Trung Lập 2(17/04/2024 9:09 SA)

UBND tỉnh họp nghe Chương trình khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 và khánh thành Quảng trường...(15/04/2024 4:34 CH)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1979 người đã bình chọn
°
1382 người đang online