Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 5/2017.

Đăng ngày 22 - 05 - 2017
100%

Sáng ngày 22/5/2017, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã chủ trì buổi tiếp doanh nghiệp tháng 5/2017. Tham gia buổi tiếp có đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Chi nhánh Thanh Hóa, Hiệp hội doanh nghiệp Thanh Hóa, đại diện các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

Đại diện doanh nghiệp nêu những khó khăn vướng mắc gặp phải tại buổi tiếp xúc.

Đây là buổi tiếp doanh nghiệp tổ chức định kỳ mỗi tháng 1 lần của UBND tỉnh nhằm tiếp nhận những thông tin phản ánh từ doanh nghiệp, giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị đề xuất của doanh nghiệp nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện các doanh nghiệp đã thẳng thắn nêu lên những vấn đề còn bức xúc, khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh cần được tháo gỡ kịp thời. Chẳng hạn, doanh nghiệp Trần Hoàn kiến nghị về việc mở đường mới gây nhiều bất cập cho người dân và doanh nghiệp tại xã Đông Hưng, thành phố Thanh Hóa; kiến nghị của Công ty CP Vật tư Y tế Thanh Hóa về việc thanh toán tiền thuốc bảo hiểm y tế tại các cơ sở y tế công lập bị chậm trễ; kiến nghị của Công ty TNHH Phi Sơn về việc chuyển đổi mục đích sử dụng khu nhà phụ trợ của sân bóng cỏ nhân tạo tại thành phố Sầm Sơn do doanh nghiệp này làm chủ...

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương của tỉnh như: Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên - Môi trường, UBND thành phố Thanh Hóa, Công an tỉnh, Sở Công Thương... đã giải thích từng vấn đề các doanh nghiệp nêu có liên quan đến ngành mình quản lý. Theo đó lãnh đạo các sở, ngành, địa phương khẳng định những vấn đề doanh nghiệp nêu được các sở ngành nghiên cứu và tham mưu cho UBND tỉnh giải quyết hết sức khách quan, theo đúng quy trình, quy định.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng doanh nghiệp

trao đổi tháo gỡ những khó khăn vướng mắc.

Trước những kiến nghị của các doanh nghiệp và nhà đầu tư, đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn doanh nghiệp tin tưởng tiếp xúc, chia sẽ khó khăn với lãnh đạo tỉnh. Sau khi nghe các doanh nghiệp trình bày khó khăn, bức xúc cũng như những kiến nghị, ý kiến giải trình của lãnh đạo các sở, ngành, địa phương; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã giải thích và trả lời một cách cụ thể những vấn đề doanh nghiệp nêu. Đồng chí ghi nhận và yêu cầu các đơn vị có liên quan chủ động phối hợp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trên tinh thần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đầu tư và phát triển. Những vấn đề nào đặc biệt khó khăn, UBND tỉnh sẽ tổ chức một hội nghị riêng có mặt của tất cả các ngành, đơn vị liên quan ngồi lại cùng giải quyết dứt điểm cho doanh nghiệp.

Buổi tiếp xúc là dịp để lãnh đạo UBND tỉnh và các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ, trao đổi, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả cao hơn.

 

<

Tin mới nhất

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi tiếp xã giao Đoàn công tác của hãng tàu CMA -...(27/03/2024 3:56 CH)

Hội nghị giao ban trực tuyến Dự án Đường dây 500kV mạch 3(26/03/2024 2:02 CH)

Thanh Hóa: Tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thu ngân sách nhà nước năm 2024(26/03/2024 9:30 SA)

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với BTV Thành uỷ TP. Thanh Hoá(25/03/2024 8:54 CH)

Thanh Hóa: Giao ban tiến độ thực hiện công tác GPMB Dự án đường dây 500 kV Nhà máy Nhiệt điện Nam...(22/03/2024 8:41 SA)

Khánh thành Nhà máy công nghiệp SAB Việt Nam(20/03/2024 3:52 CH)

Thanh Hóa: Mở rộng triển khai thực hiện hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền.(19/03/2024 10:26 SA)

Họp Ban chỉ đạo thu Ngân sách nhà nước tỉnh(18/03/2024 3:22 CH)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1959 người đã bình chọn
°
0 người đang online