Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền kiểm tra tình hình sản xuất và chúc tết tại một số đơn vị, địa phương.

Đăng ngày 20 - 01 - 2017
100%

Ngày 19/01/2017, đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống, chúc tết chính quyền, nhân dân, cán bộ, chiến sĩ biên phòng, kiểm lâm huyện Thường Xuân và Thọ Xuân. Cùng tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị và các doanh nghiệp liên quan.

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Không quân 923, Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn và Ban quản lý Cảng hàng không Thọ Xuân; thăm, chúc tết cán bộ chính quyền xã Bát Mọt, các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng; cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bát Mọt, Trạm kiểm lâm Yên Nhân, Hạt kiểm lâm huyện Thường Xuân và Công ty TNHH MTV khai thác Công trình Thủy lợi Sông Chu.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền cùng đoàn công tác 

trao quà, chúc tết các gia đình chính sách tại xã biên giới Bát Mọt, huyện Thường Xuân.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả công tác mà các đơn vị, địa phương đã đạt được trong năm qua, đồng chí lưu ý thời gian tới, các đơn vị biên phòng, quân đội cần tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Với đội ngũ kiểm lâm, nhất là kiểm lâm địa bàn, đồng chí dặn dò các chiến sĩ trên "mặt trận xanh" cần nỗ lực hạn chế tiến tới xóa hẳn các điểm nóng về khai thác, mua, bán, tàng trữ, vận chuyển lâm sản trái phép, tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy rừng. Đối với các đơn vị Quản lý khai thác Cảng hàng không Thọ Xuân và Công ty TNHH MTV Khai thác Công trình Thủy lợi Sông Chu cần tập trung vận hành hiệu quả, an toàn các chuyến bay, bảo vệ, quản lý tốt công trình hồ chứa nước Cửa Đạt, đảm bảo cung cấp nước cho nhân dân sản xuất vụ Chiêm xuân.

Đoàn công tác đến thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ

Trung đoàn Không quân 923, đóng trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

Làm việc với lãnh đạo huyện Thường Xuân, đồng chí ghi nhận, biểu dương những kết quả trong quá trình chỉ đạo sản xuất, phát triển kinh tế, bảo vệ rừng và phương án đón Tết Nguyên Đán 2017 của huyện. Đồng chí yêu cầu chính quyền các cấp huyện Thường Xuân cần tiếp tục rà soát, nắm bắt kỹ tình hình đời sống của nhân dân, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng thiếu đói trong dịp Tết. Tăng cường các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, nắm chắc các hoạt động thăm thân của bà con hai bên biên giới. Nhân dịp Tết đến xuân về, đồng chí chúc lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện Thường Xuân mạnh khỏe, đón xuân vui vẻ, hạnh phúc, Đảng bộ ngày càng vững mạnh, nhân dân trong huyện ngày càng ấm no.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền

cùng đoàn công tác thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bát Mọt.

Nhân dịp này, Công đoàn Bộ Công thương và các đơn vị doanh nghiệp tham gia đoàn công tác đã tặng quà, trao tiền hỗ trợ, động viên cho các đồn biên phòng, trạm kiểm lâm, các địa phương và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thường Xuân và Thọ Xuân.

 

<

Tin mới nhất

Ban Thường vụ Tỉnh ủy đánh giá kết quả thực hiện quý I; đề ra nhiệm vụ trọng tâm quý II(29/03/2024 10:00 SA)

Đại hội đại biểu Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029(26/03/2024 2:36 CH)

UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 3 năm 2024(22/03/2024 2:22 CH)

Kỳ Họp thứ 18, Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa Khóa XVIII nhiệm kỳ 2021- 2026(15/03/2024 9:41 SA)

Tổng kết thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị và công tác xây dựng Đảng...(14/03/2024 3:21 CH)

UBND tỉnh tổ chức Phiên họp tháng 3 năm 2024(01/03/2024 10:39 SA)

Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Chỉ thị về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết...(25/02/2024 3:09 CH)

Phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 02 năm 2024: Tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục ổn...(22/02/2024 2:17 CH)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1960 người đã bình chọn
°
0 người đang online