Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm, kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống nhân dân huyện Bá Thước.

Đăng ngày 15 - 01 - 2017
100%

Ngày 14/01/2017, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng lãnh đạo các ngành, đơn vị, địa phương liên quan đã đến dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Bá Thước; thăm, kiểm tra tình hình sản xuất, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 19 Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Bá Thước.

Đoàn công tác đến dâng hương, hoa

tại Nghĩa trang liệt sỹ Đồng Tâm, huyện Bá Thước.

Tại nghĩa trang liệt sỹ Đồng Tâm, huyện Bá Thước, nơi yên nghỉ của 1.989 liệt sỹ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam đã hy sinh khi làm nhiệm vụ quốc tế cao cả tại nước bạn Lào, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng và đoàn công tác đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sỹ. Tiếp đó, đồng chí và đoàn công tác đã dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm liệt sỹ và dâng hương lên mộ phần các liệt sỹ.

Đến thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 19, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng của đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời nhấn mạnh Tiểu đoàn 19, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cần chủ động tham mưu cho ngành, chính quyền địa phương, phối hợp với các lực lượng chức năng nắm bắt tình hình, giữ vững an ninh trật tự; hỗ trợ nhân dân phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; bảo đảm liên tục, thường xuyên trực cơ động theo quy định; sẵn sàng tiếp nhận quân trong mùa huấn luyện mới; chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ vui Tết, đón xuân Đinh Dậu 2017 vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đoàn công tác đến thăm,

chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn 19, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đoàn công tác đến thăm,

tặng quà cho cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Bá Thước.

Làm việc với Đảng bộ, chính quyền huyện Bá Thước, đồng chí biểu dương, ghi nhận những kết quả huyện đã đạt được trong năm 2016. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, lãnh đạo huyện cần chủ động phát huy nội lực, tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của các cấp, các ngành, tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế, giữ vững an sinh xã hội, đặc biệt trong công tác xóa đói, giảm nghèo. Tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư vào các lĩnh vực nông nghiệp, du lịch, xây dựng lộ trình khai thác thế mạnh của địa phương, trong đó chú ý đến thế mạnh lâm nghiệp và du lịch; quan tâm phát triển doanh nghiệp trên địa bàn huyện; đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu lao động, giải quyết việc làm góp phần xóa đói giảm nghèo nhanh, bền vững trên địa bàn huyện. Chú trọng quan tâm chăm lo Tết cho người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, các hộ nghèo; tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn để nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

<

Tin mới nhất

Phát huy sức trẻ tham gia xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh(25/03/2024 4:27 CH)

Hội nghị Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ và các sự kiện lịch sử quan trọng trên địa...(20/03/2024 3:30 CH)

Đại hội Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Thanh Hóa lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029(19/03/2024 2:37 CH)

Hội nghị triển khai nhiệm vụ thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2024(06/03/2024 4:03 CH)

Hội nghị tổng kết năm 2023 và buổi lễ Kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ của Hiệp hội doanh nhân nữ tỉnh(06/03/2024 3:33 CH)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ Quỹ Dân số Liên hợp quốc...(05/03/2024 8:01 SA)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam(27/02/2024 2:28 CH)

Phấn đấu đưa Thanh Hóa trở thành một trong những trung tâm về dịch vụ y tế kỹ thuật cao của khu...(26/02/2024 9:47 CH)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1960 người đã bình chọn
°
0 người đang online