Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm, chúc Tết các đơn vị: Viễn Thông Thanh Hóa, Bưu điện tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Đăng ngày 08 - 02 - 2016
100%

Nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016, sáng 06/02/2016, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết các đơn vị: Viễn Thông Thanh Hóa, Bưu điện tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đoàn công tác

đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Viễn thông Thanh Hóa.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng và đoàn công tác đã nghe các đơn vị báo cáo tình hình trực, phục vụ nhân dân đón Tết Bính Thân 2016; tóm tắt kết quả hoạt động trong năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ  năm 2016. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, chúc Tết và ghi nhận sự cố gắng của cán bộ, nhân viên trong các đơn vị, đã đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh cán bộ, nhân viên các đơn vị nói trên cần tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt công việc được giao và có bước phát triển mới trong năm.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng và đoàn công tác

đến thăm, chúc tết các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng lưu ý tập thể cán bộ, các y, bác sĩ tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao y đức; tích cực đổi mới trang, thiết bị kỹ thuật, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; chủ động về trang, thiết bị, thuốc men, sẵn sàng các phương án đối phó với mọi tình huống kể cả là đêm giao thừa.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

 

<

Tin mới nhất

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1971 người đã bình chọn
°
392 người đang online