Lãnh đạo tỉnh tặng hoa, chúc mừng Ban chuyên án vụ bắt giữ đối tượng phát tán video clip có nội dung phản động.

Đăng ngày 22 - 12 - 2016
100%

Chiều ngày 21/12/2016, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh đã đến động viên, chúc mừng và thưởng nóng cho Ban Chuyên án vụ bắt giữ đối tượng phát tán video clip có nội dung xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; xúc phạm, bôi nhọ, hạ uy tín của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương.

Tại buổi lễ, Ban Chuyên án đã báo cáo tình hình, kết quả điều tra, xác minh làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Danh Dũng (sinh năm 1987), ở phố Phượng Đình 3, phường Tào Xuyên, thành phố Thanh Hóa; khi đối tượng này đang đăng tải video có tiêu đề xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương trên mạng Internet.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng Bằng khen

và thưởng nóng 100 triệu đồng cho Ban chuyên án.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Xứng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã biểu dương, đánh giá cao chiến công đặc biệt xuất sắc của Công an Thanh Hóa trong việc đấu tranh, ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật của đối tượng Nguyễn Danh Dũng; góp phần ổn định tình hình tư tưởng và củng cố thêm niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng, Nhà nước. Đồng thời nhấn mạnh, Công an Thanh Hóa cần tiếp tục phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an để điều tra, làm rõ động cơ, mục đích phạm tội của đối tượng, đồng thời mở rộng điều tra, xử lý nghiêm đối với các đối tượng có liên quan.

Nhân dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND đã thưởng nóng cho Ban chuyên án 100 triệu đồng; Chủ tịch UBND tỉnh cũng tặng Bằng khen cho Ban chuyên án vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, trấn áp tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự; đại diện quỹ “Doanh nhân với an ninh trật tự” của Hiệp hội doanh nghiệp Thanh Hóa cũng thưởng nóng cho Ban chuyên án 50 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo và động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và các sở, ban, ngành, đoàn thể đối với lực lượng Công an Thanh Hóa. Đây là động lực to lớn để Công an Thanh Hóa tiếp tục phấn đấu và quyết tâm lập được nhiều thành tích xuất sắc trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu chung về phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh địa phương.

 

<

Tin mới nhất

Tăng cường, củng cố xây dựng thế trận an ninh nhân dân kết hợp chặt chẽ với thế trận quốc phòng...(14/03/2024 3:43 CH)

Sơ kết Kế hoạch số 05/KH-UBND và thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về tăng...(28/02/2024 2:37 CH)

Sơ kết 5 năm thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân giai đoạn 2019 - 2024(27/02/2024 3:09 CH)

Kế hoạch thực hiện Chiến lược quốc gia về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đến năm 2030(27/02/2024 2:42 CH)

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dự lễ giao nhận quân, động viên thanh niên huyện Quảng Xương lên...(26/02/2024 1:46 CH)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn dự Lễ giao, nhận quân tại thành phố Thanh Hóa (26/02/2024 10:20 SA)

Trao thư khen cho lực lượng triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép số lượng rất lớn ma...(21/02/2024 8:48 SA)

Tòa án nhân dân huyện Hà Trung thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết đối với ông...(06/02/2024 10:02 SA)

Chỉ đạo điều hành

Văn bản mới

Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa
1960 người đã bình chọn
°
0 người đang online